Áp dụng hiệu quả ISO 9001 - khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường (23/06/2022)

ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng cơ bản có thể sử dụng trong mọi ngành nghề với mọi quy mô ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đạt được chứng nhận ISO 9001 (hoặc các hệ thống quản lý/ tiêu chuẩn khác) cung cấp những bằng chứng khách quan chứng minh doanh nghiệp đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng.

Sắp diễn ra cuộc thi QC KENTEI dành cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tại Việt Nam (21/06/2022)

Ngày 17/6, Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Tổng cục TCĐLCL đã có buổi làm việc với Hiệp hội Tiêu chuẩn Nhật Bản (JSA) về tổ chức thi QC KENTEI tại Việt Nam sắp tới.

Triển khai áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (21/06/2022)

Mới đây, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã ban hành Quyết định số 555/QĐ-BHXH công bố mô hình khung hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam áp dụng cho các đơn vị trực thuộc và bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố.

Hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn phục vụ phát triển đô thị thông minh (21/06/2022)

Chương trình khoa học và công nghệ cấp quốc gia giai đoạn đến năm 2030 sẽ góp phần hoàn thiện cơ chế, chính sách, khung pháp luật, hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, hướng dẫn kỹ thuật phục vụ phát triển Chính phủ số và đô thị thông minh tại Việt Nam.

Tập huấn mã số mã vạch và truy xuất nguồn gốc cho doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh (20/06/2022)

Ngày 17/06/2022, Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia phối hợp với Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Ninh) tổ chức Hội thảo “Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn đăng ký và kê khai mã số mã vạch, truy xuất nguồn gốc”.

Lai Châu triển khai cho doanh nghiệp đăng ký tham gia Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2022 (20/06/2022)

Mới đây Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lai Châu đã ban hành công văn số 248/SKHCN-TĐC về việc Đăng ký tham gia Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2022.

Công cụ TPM giúp doanh nghiệp nhận biết lãng phí trong sản xuất (20/06/2022)

Nhờ việc nhận biết được những lãng phí trong sản xuất giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, nhân lực và giảm thiểu chi phí.

Áp dụng BSC và KPIs – từng bước nâng cao chất lượng doanh nghiệp (15/06/2022)

Ứng dụng bản đồ chiến lược BSC và Bộ chỉ số đánh giá KPIs là phương pháp tiên tiến để cải thiện năng suất lao động và chất lượng công việc trong doanh nghiệp sản xuất. Việc người lao động luôn duy trì thói quen thực hiện theo bộ chỉ tiêu đánh giá KPIs, đồng thời có những hoàn thiện mới cho bộ chỉ số này sẽ giúp hình thành thói quen, phong cách làm việc hiệu quả, nhằm từng bước nâng cao chất lượng và năng suất của doanh nghiệp.

Áp dụng ISO 9001 - doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng (15/06/2022)

Áp dụng ISO 9001 giúp doanh nghiệp tạo được cách làm việc khoa học, loại bỏ nhiều thủ tục rườm rà, rút ngắn thời gian và giảm chi phí, đồng thời làm cho năng lực trách nhiệm cũng như ý thức của cán bộ công nhân viên nâng lên rõ rệt.

Phát hiện và thu giữ 130.000 lít dầu DO trái phép trên vùng biển (15/06/2022)

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 thông tin, đơn vị này vừa liên tiếp phát hiện hai tàu vận chuyển khoảng 130.000 lít dầu DO trên biển.
Các tin đã đưa ngày: